Monday, April 25, 2011

Q&A--Thư Tín


yêu cầu các bạn góp ý , nhắn tin hoặc nêu lên các thắc mắc ... ban tổ chức sẽ cố gắng Q&A trong thời gian 48 giờ  bấm vào "post a comment" hoặc "xx comments" bullet dưới cùng của trang ....bấm vào "jump to comment form" leave your message" ....bấm vào "publish your comment"




Thư Tín Gần Xa ....
                                     

 Trinh said...




Không thấy chỗ ghi tên tham- dự ?
Cótui đây.
NMTrinh



May 17, 2011 6:53 AM
Delete





BloggerYKSG1969 said...




Chẳng lẻ đại diện vùng mà không ghi tên trước sao!





Bỏ tên vợ chồng tui vô danh sách nghe. Đang tìm chỗ trú ngụ. Bạn nào nhận thì hô lên cho biết.
NM Hưng.
Website đẹp lắm và rất chí tình. Đáng danh QH. Mấy bà mô mà không tham gia vào BTC?




May 21, 2011 5:48 AM

BloggerTrinh said...


Thay vì than "mệt" với tuổi 70, các bạn đã hăng-hái tổ-chức thì chúng tôi cũng không-thể-không hưởng-ứng. Biết đâu là cơ-hội sau cùng. Mong được gặp các bạn các niên-khóa 60 đến 65. Nguyễn-mậu Trinh 62 B-4
May 29, 2011 10:38 PM
Delete
BloggerTrinh said...
 
 
Thêm nưã : Ly-do tui đêń là vì có bạn tui. Xin có thêm muc̣ "điêm-danh" để tui biet́ có ai. Vi-du : Nguyên-mâu Trinh 62-B4 Chờ tơí khi nớ có khi tim̀ không ra. Hay không đi, sau mơí biêt́ có bạn mình, rôì tiêć hùi hụi. NMTrinh *có ai biêt Phùng Phú Thanh B4 nay ở đâu ?
June 6, 2011 5:46 AM






Bloggerqh59-62 said...

Các bạn post comment hoặc nêu lên mọi câu hỏi có liên quan đến "qh50 năm gặp lại" ở đây. BTC sẽ trả lời trong vòng 48 giờ.
BTC :
October 20, 2011 8:42 PM











Bloggerqh59-62 said...  










Thư của Trần văn Cẩn (qh5962):

Cung cac ban than thuong xuat than truong QH,

That dang buon cho toi, vi cong viec can thiet qua ma khong the tham du duoc cuoc hop mat hiem co va het suc nao nuc hoan hy nay. Toi chi biet buon va than chuc cac banden voi cuoc hop mat tham tinh nay het suc thanh cong va vo cung hanh phuc.
Toi cam thay rat le loi vi hoan canh ma khong den tham du duoc. Tiec ,tiec, tiec qua!!! Mong cac ban thong cam!

Tran Van Can
October 23, 2011 3:11 PM











Bloggerqh59-62 said...

Email của Hồ thanh Ngạn:
Cám ơn quý bạn BTC. Cũng mong nhận được Thư Mời qua BĐ tuần nầy.

LVAnh và tôi sẽ phối hợp hướng dẫn thực hiện điền mẫu đơn DS-160 xin thị thực nhập cảnh trong tháng 11/2011. Thân mến,

htngan




October 23, 2011 3:14 PM

Bloggerqh59-62 said...






Email của Nguyễn đức Giao gửi cho Đoàn Lô:

Anh LO than , Giao co nho ban Le van Anh cho xem cai chuong trinh to chuc hop mat ,nen cung muong cung di theo voi may ban o Hue cho vui .vay nho anh dang ky va huong dan them cho . xin cam on anh , than chao .

October 23, 2011 3:22 PM
Delete









Bloggerqh59-62 said...

Email "tìm bạn" của Trần văn Thưởng (levanthuong10@gmail.com):

Nhờ bạn thông báo cho các vị trong danh sách, có ai còn nhớ Trần Văn Thưởng, năm đệ nhất ban B, cuối năm 1960. Có ai còn nhớ thầy NGÀ dạy toán hay không. Cám ơn bạn nhiều.
October 23, 2011 8:31 PMDelete





BloggerTrinh said...  





Anh Lêvăn Thưởng thân :
Tôi có gặp thầy Thái Dõan Ngà ở Nam Cali. Nhưng tôi nhớ mấy Cô hơn, nhất là cô Hà thị Phong đang ở Houston, Texas.
Nguyễn-mậu Trinh 1B4-62

October 23, 2011 9:57 PM
Delete






Bloggertran van thuong said... 




Cám ơn chân tình của các bạn đồng trường. Một bạn đã giúp tôi tìm ra thầy Ngà. 





Trần Văn Thưởng




October 24, 2011 11:34 AM


Delete






Bloggerqh59-62 said...





Trả lời BTS 6 của Huyên Lê buuhuyen@yahoo.com: 






Xin cam on , Ban to chuc qua chu dao , hy-vong ngay 20,21 / 4/2012 se la nhung ngay vui cua tui minh





November 16, 2011 9:59 PM


Delete




qh59-62 said...


Thư của Hà thúc Hạo gửi cho BTC
qh5962:


Cám ơn qh5962,tôi đã chuyển cho một số bạn bè,để biết tin tức sốt dẻo,nhất là các bạn ở VN.

Chúc qh5982 thành công.Mình tự nguyện là cổ động viên tích cực.

Thân trọng Minh có biết Lê văn Lợi (trưởng lớp) giờ ở đâu không? Nếu có Lợi tham dự ngày họp mặt này thì vui lắm.

Hà thúc Hạo



November 16, 2011 10:07 PM
Delete












Bloggerqh59-62 said...

Thư trả lời của Nguyễn thị Diệu aoluachieumuao@yahoo.com:

Truoc het minh chan thanh cam on cac ban da goi thu moi minh trong ngay gap mat.Nhung that tiec minh co cong chuyen dot xuat ,nen chi minh khong di qua du buoi tiec gap mat duoc.Minh chuc cac ban ,cac anh chi trong ngay qap mat that vui
Tam biet cac ban
DIEU




November 16, 2011 10:11 PM
Delete












Bloggerqh59-62 said...






Tin nhận được từ Lê văn Anh:
levan_anhvn@yahoo.com

Hưng,Huy,Trinh và các bạn.

Hôm nay mình đã nhận được Visa do Tổng Lảnh Sự Mỹ ở Saigon câp cho đi trong một năm kể từ 22-11-2011.Mình tin các bạn hay.

BTC: Congratulations!!!



November 24, 2011 12:57 PM
Delete

Bloggerhao ha said...


chúc mừng Lê văn Anh .
Hà thúc Hạo

November 30, 2011 5:47 AM
Delete




Bloggerqh59-62 said...


Thư của HTNgạn gửi cho BTC:

Huy và quý bạn BTC thân mến,
"Cặp Htngan" đã qua PV chiều 28 Nov và được chấp thuận cấp thị thực nhập cảnh. Song suốt như trường hợp LvAnh với các câu hỏi ngắn giản dị (mà trước đó, đứa nào cũng lo muốn chết, không biết sẽ phải trả lời cái chi đây?).
Điều nầy chứng tỏ BTC đã làm việc rất nghiêm túc, tin cậy và hiệu quả. Chúng tôi phải nói, không phải là lời khách sáo. Chân thành cảm ơn quý bạn trong BTC và riêng với LKHuy.
Được tin từ LvAnh, bạn Nguyễn Đức Giao sẽ vào SGn và hẹn xin PV vào ngày 05 Dec. Ngòai ra, LvAnh có kế họach muốn cùng kh/hành đi chung với bọn mình nên nhờ trước đăng ký cùng chuyến bay (giá rẻ, tìm trên mạng), và như thế sẽ chấp nhận cùng thời gian dự trù của bọn mình, sẽ đến Cali (San Francisco) khoảng trung tuần tháng 4/2012. Tất cả thông tin sẽ cập nhật và xác tín khi tìm được chuyến bay thuận tiện.
Có lẽ Anh sẽ l/lạc lại với Huy và BTC để nhận yểm trợ từ các bạn.
Vui mừng thông báo cùng quý bạn và đợi chờ "gặp lại" trong những ngày Hội Ngộ. Thân mến,
htngan

BTC: Congratulations!!!
Mong gặp các bạn trong ngày
"Qh50 Năm Họp Mặt"

November 30, 2011 12:43 PM
Delete


























Bloggerqh59-62 said...


Message from Hồ đăng Định dinhdho68@gmail.com:

Anh Huy & chị Hẹ cùng anh Mễ và anh Ngãi thân mến,
Vào trang QuốcHọc50 năm gặp lại, được biết các anh chị đều ở trong Ban Tổ Chức nên tui xin gửi cho các anh chị đọc một lần luôn. Bài ni tui viết dành riêng cho Đặc san Quốc Học 50 năm gặp lại theo đơn đặt hàng bô xu của 2 bạn Tôn Thất Thống và Trần Đình Tuấn.
Nhân cơ hội này xin đặc biệt cám ơn chị Hẹ năm ngoái đã cho lại mấy cuốn Thượng Tứ ngày Xưa....dù đã bán lấy tiền bỏ túi 5 năm trước rồi.
Anh Mễ và Ca sĩ Đoàn Ngãi có thích đọc Quế Chi không ? Nếu thích thì sẽ gửi hai bài viết mới nhất để qúy anh chị Nhớ Huế thêm một chút nữa.
Nhưng đề nghị các anh chị print ra rồi nằm " vách mảy " mà đọc cho khóai chơ ngồi đọc trên computer vừa mõai mắt, moãi lưng và mệt cái thân già dù cho còn đẹp lão.
Qúy mến,
Quế Chi Hồ Đăng Định

BTC: cám ơn Quế Chi Hồ đăng Định. Cố gắng về Họp mặt năm tới.
November 30, 2011 1:03 PM
Delete





Bloggerqh59-62 said...


Thư của Huyến tôn thất huyentonthat41@gmail.com

Thank you for your invitation. I feel very happy and try to realize my dream . I am expecting to attend this anniversary .With my love . I hope I will be able to see my some teachers [ my age is 70 ...certainly they are too old ] and many cllassmates over there. ! thanks and seeyou again . sincerely yours : huyen tonthat

BTC: Cám ơn bạn Huyến. Hen gặp bạn trong ngày "qh50 năm gặp lại"




December 2, 2011 9:34 PM
Bloggerqh59-62 said...


Thư của Trần xuân Thời:

Quy anh LV Me, TT Cam

Xin goi bai dai 3 trang cho tap san 50 QH / 2012

Chac co nhieu bai nen khong dam viet dai

Mot chut dong gop, co con hon khong

neu nhan duoc xin cho biet .

Hen gap 4/2012

Xem attachment

Tran Xuan Thoi
December 3, 2011 8:26 PM


Delete
BTC: Gui TXThoi:
Thoi than,
Cam on ban da gui bai cho DS QH50 Nam Gap Lai.
Da chuyen tiep cho Ban Bien Tap.
Da dang  hinh "cuu pham trieu dinh" trong blog.
Than,
LVM

Thư của HXTám và PVGiáo:

69 comments:

  1. Thư của Nguyễn văn Đức:

    Tham gia Chương trình "QH 50 NĂM GẶP LẠI"

    Hai anh HUY và CẦM thân mến!
    Hôm trong tháng 11/2011, tôi có đăng ký tham gia Chương trình "QH 50 NĂM GẶP LẠI". Bây giờ đã thấy các anh xếp tên tôi vào danh sách những người tham dự rồi đó! Như thế giờ tôi chỉ chờ các anh gửi giấy mời về là lập thủ tục xin phỏng vấn phải không? Lần đầu tiên chuẩn bị đi du lịch nước ngoài nên cũng có nhiều bỡ ngỡ. Có gì cần hướng dẫn thêm, mong 2 anh chỉ giùm!
    Tôi cũng xin 2 anh bổ sung giùm trong danh sách những người đăng ký tham dự, nên có tên vợ tôi là NGUYỄN THỊ PHƯƠNG BÍCH (cũng là nữ sinh Trường ĐỒNG KHÁNH-HUẾ). Sở dĩ tôi đề nghị vậy là để các bạn bè quen, thấy biết có bạn mình đã tham gia thì cùng tham gia luôn! Như thế cũng là một hình thức giới thiệu và mời gọi bạn bè đi đông hơn. Lâu quá, bây giờ mới "HỘI NGỘ". Vậy thì gặp nhau "CÀNG ĐÔNG CÀNG VUI HƠN" phải không? Có lẻ các anh cũng chủ trương như vậy!
    Chúc 2 anh sức khỏe và tổ chức thành công đợt HỌP MẶT này. Nếu đi được 2 vợ chồng tôi sẽ tham gia phần VĂN NGHỆ và đầy đủ các TOUR DU LỊCH.
    THÂN ÁI,
    NGUYỄN VĂN ĐỨC

    Trả lời của BTC:

    Anh Dức thân, Chúng tôi sẽ gởi thư mời đến Anh trong đợt tháng 12 này. Anh ráng chờ ít bửa nữa vì chúng tôi chờ xem có thêm ai muốn tham dự nữa không vì gởi thư mời đợt này là đợt chót.
    Hoan nghênh tinh thần đóng góp phần văn nghệ của Anh.
    ttc

    ReplyDelete
  2. Thư của Tôn thất Huyến gửi BTC: (huyentonthat41@gmail.com)

    Kinh chao Quy Ban To Chuc Hop Mat Truong Quoc Hoc . Toi da duoc han hanh nhan thu moi.,toi dang co gang het suc de chuan bi cho chuyen di qui gia nay ,nhung dieu ma toi lo lang nhat la viec phong van de xin visa..vi toi chua co kinh nghiem .Toi co nghi ra mot dieu de tu an ui ..do la hy vong Ban To Chuc co yeu cau cac Cap lien quan danh cho chung toi...nhat la mot so anh chi em tuoi da cao....duoc vai uu dai ,khong khat khe trong phong van...de chung toi duoc thuc hien uoc mo cuoi cung cua cuoc doi . Toi hy vong nhung suy nghi cua toi duoc cho la chinh dang va duoc Ban To Chuc chi bay cu the de chung toi dua theo do ma ung xu khi phong van .Kinh xin cam on Ban To Chuc va mong sao cho chung toi duoc mung vui gap Qui Vi trong dip le trang trong nay. Nay kinh :HUYEN TONTHAT 10/2 NGUYEN BINH KHIEM HUE - VIETNAM

    Thư trả lời của BTC:

    Kính Anh Huyến,
    Chúng tôi không có kinh nghiệm về việc phỏng vấn ở Việt nam, tuy nhiên có 2 bạn ở Huế đã qua phỏng vấn một cách nhẹ nhàng. Xin Anh liên lạc với 2 bạn đó để tìm hiểu kinh nghiệm về việc phỏng vấn.
    Đây là email của hai bạn:
    - Lê văn Anh
    levan_anhvn@yahoo.com

    - Nguyễn đức Giao
    nguyenducgiao2005@yahoo.com.vn

    Chúc Anh thành công
    Tôn thất Cầm

    ReplyDelete
  3. 2011/12/8 Trenbath kl



    Thua cac anh va cac ban,

    Toi muon richard di du "qh 50 nam gap lai" voi toi nhung van chua biet rich se di duoc hay khong. Co rich, chung toi se thue xe o phi truong de di chuyen, khoi phai phien ai. Neu rich khong thap tung toi, toi that ngai va can biet co ban nao trong ban tiep tan co the giup toi trong van de di chuyen khong.

    Than, klt

    Góp ý của Nguyễn mậu Trinh:

    Thưa chị Kim-Liên :
    Ban Tổ-chức ưu-tiên "săn-sóc" các bạn từ Huế sang.

    Nhiều người trong chúng ta có anh em, bà con ở San José thì cũng dễ.

    Nếu không thì cứ "la làng xóm" hy-vọng sẽ có người trả lời nếu tiện ngày giờ đi, đến...

    Ban Tổ-chức có thể giúp trong việc khuếch-đại tiếng nói lẻ loi.

    (hay cứ lên Q&A nhiều người đọc)

    Nếu ở tại khách-sạn thì thường có shuttle bus đưa đón.

    Cuối cùng rồi cũng xong.

    NMTrinh

    ReplyDelete
  4. BTC: Thư phúc đáp gửi chị Kim Liên:

    Thưa Chị Kim Liên,
    Trước hết xin được xin lỗi Chị vì không thể trả lời sớm hơn. Chúng tôi cần tham khảo với Ban Tiếp tân
    để có một quyết định chung cho tất cả các bạn cần gíup đỡ trong việc di chuyển. Nếu Chị chỉ đi một mình
    thì chúng tôi có thể đi đón Chị tại phi trường (San Francisco hay San Jose) cũng như đưa Chị ra phi trường.
    Sau khi mua vé máy bay xin chị thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể sắp xếp nhất
    là ngày về vì lúc đó chúng tôi có thể bận lo cho các chuyến du ngoạn.
    Rất mong được gặp Chị trong ngày qh 50 năm gặp lại,

    LK Huy

    ReplyDelete
  5. From: H Nguyen hmnguyen98@hotmail.com

    to: BTC "qh50 năm gặp lại"

    Merry Christmas and Happy New Year to all of you in the BTC. Thank you for a great job well done so far.

    NMH

    ReplyDelete
  6. From: hao hathuc haohathuc@yahoo.com


    To: BTC


    Chúc BTC qh50 "năm họp mặt" thành công tốt đẹp trong ngày hội ngộ 20-22 tháng 4 năm 2012.

    Hà Thúc Hạo

    ReplyDelete
  7. From: T T
    Date: December 20, 2011 5:29:41 PM PST

    To: qh 5962
    Subject: Re: Merry Christmas and Happy New Year from BTC "qh50 năm họp mặt"


    Toàn và Bích Thọ xin chúc tất cả thành viên của QH5962 cùng toàn thể quý quyến
    một Giáng sinh an lành,đầm ấm và năm mới nhiều may mắn ,sức khỏe dồi dào.
    Thân tình,
    Toàn & Bích Thọ

    ReplyDelete
  8. From: hung phan
    Date: December 20, 2011 7:24:52 PM PST

    To: qh 5962
    Subject: Re: Merry Christmas and Happy New Year from BTC "qh50 năm họp mặt"


    Xin cam on .kinh chuc Huy,Cam cung gia dinh mot mua Giang Sinh an lanh;mot nam moi suc khoe ...
     
    Tat ca QHoc o Houston &Dallas dang dat niem tin tuyet doi vao Hop Mat 50 nam QH.Biet on  cac Ban la nhung nguoi khong vu loi,phuc vu cho ly tuong cao dep ...
    tamhung
     

    ReplyDelete
  9. From: Nguyen Thi Boi Uyen

    To: "tonthatcam@yahoo.com"
    Sent: Tue, December 20, 2011 6:01:38 PM

    Subject: Cam on anh ve thu moi

    Anh Tôn Thất Cẩm kính.

    Tôi Hồ Thị Minh Phúc  trú tại kim long Huế _Việt Nam người được anh gơi thư mời gặp mặt của hoc sinh Quốc Học theo lời giới thiệu của anh chị Nho Thu. Tôi vừa nhận được thư mời chiều nay. Tôi vui mừng và viết vài dòng tin cho anh hay va nhân tiện cám ơn anh nhiều lắm. 
    Cuối thư tôi xin chân thành cám ơn anh lần nữa và chúc anh và gia đình an lạc hạnh phúc
     Hồ Thị Minh Phúc

    ReplyDelete
  10. From: Thanh Duyen Le

    To: lekhachuy
    Sent: Wed, Dec 21, 2011 5:16 am

    Subject: Danh Sach Tham Du QH 50 Nam Nhin lai

    Anh Huy than men

    Anh Huy co khoe khong?

    Thanh Duyen nho anh Huy sua lai danh sach ghi danh cho ngay hop mat QH vao thang tu 2012 de ten cua Thanh Duyen va anh Tram Huu Tinh rieng biet, khong cung mot hang de tranh hieu lam.

    Le Thi Thanh Duyen - Canada

    Tram Huu Tinh - Santa Ana.


    Cam on anh Huy rat nhieu. Chuc anh Huy va gia dinh mot mua Giang Sinh vui ve,


    Than Men.

    Phúc đáp cua BTC:

    Chị Thanh-Duyên thân,
    BTC đã ghi danh chị riêng một mình.
    Cám ơn chị. Hẹn gặp chị năm tới
    BTC

    ReplyDelete
  11. From: yen trang cao yen trang

    To: "tonthatcam@yahoo.com"

    Sent: Thu, December 22, 2011 7:08:26 AM
    Subject: nhan tin

    Tôi đã nhận được thư mời đúng với tên của mình.Cảm ơn Anh nhiều lắm .

    ReplyDelete
  12. Lời nhắn của Trần minh Trung đến BTC:

    Phuoc oi ,
    Tran minh Trung da co chuong trinh di VN hon mot thang ngay 15/4/2012 moi ve lai FL Orlando nen di Cali hop mat voi anh em 20/4/2012 chac ba xa minh {Nguyen thi thanh Loan } di khong duoc .
    Tuy nhien ,se co gang. Rieng Tran van Huyen Houston va Trung chac chan co mat trong dip hoi ngo hiem co nay de tham duoc nhieu anh em .
    Chuc Phuoc ,Huy va BTC thanh cong
    Tran minh Trung( Tran van Dien )

    ReplyDelete
  13. Thư của Nguyễn Lê Quang gưi cho BTC:

    From: Quang
    Date: December 22, 2011 4:09:34 PM PST

    To: Qh5962
    Subject: Re: Đính chính ghi danh

    Anh Mễ thân,
    Cám ơn anh đã sửa lại phiếu danh sách, sở dĩ tôi làm hai phiếu riêng là vì các bạn ở Virginia đề nghị để cho danh sách thấy xôm tụ. Phiếu của Cúc Anh mình làm trước thì đúng, tới phiên mình lơ đĩnh sao lại sai, mà mình không biết để anh phải mất công điều chỉnh, sorry...
    Hẹn gặp Anh vào tháng tư tới.
    Chúc anh nhiều an vui.
    NLQ

    ReplyDelete
  14. From: Van Duc Nguyen

    To: "lkhuy@aol.com" ; "tonthatcam@yahoo.com" ; "binhkhle@sbcglobal.net"

    Sent: Sat, December 24, 2011 4:06:52 AM
    Subject: Gửi bài đăng ĐS. QUỐC HỌC 50 NĂM GẶP LẠI.

    Các anh thân mến!
    Tôi đã nhận được thư mời bằng đường bưu điện (còn thư mời qua email thì đã nhận được từ lâu). Cảm ơn các anh! Nhưng sao mới chỉ có thư mời của NGUYỄN THỊ PHƯƠNG BÍCH (vợ tôi), con của tôi thì chưa có. Có lẻ hai thư đền hai thời điểm khác nhau chăng? Mà nếu không đến thì có thư qua email thay thế cũng được, không sao? Hiện tôi đã đăng ký lịch phỏng vấn rồi. Khi nào phỏng vấn được, tôi sẽ báo cho các anh rõ và đăng ký các Tour Du Lịch luôn.
    Nhân tiện đây tôi gửi đến các anh một số bài thư pháp, tản văn. . . để các anh có thể chọn lựa đang Đặc San QUỐC HỌC 50 NĂM GẶP LẠI:
        - NGUYỄN VĂN ĐỨC (NGUYÊN ĐỨC) :  4 bài Thư Pháp.
        - NGUYỄN VĂN UÔNG : 2 bài (tản văn)  :  SEN HUẾ và THÂN PHẬN CON RÙA
       Chúc các anh sức khỏe và tổ chức rất thành công NGÀY HỌP MẶT này. Nhận được các anh nhớ báo cho biết.
    THÂN MẾN,
    N.V. ĐỨC

    ReplyDelete
  15. Phúc đáp của BTC:

    Date: December 24, 2011 4:59:32 AM PST


    Chúng tôi đã nhận được bài anh gởi cho đặc san Qh50nam.
    Có lẽ thư mời qua bưu điệ đến chậm hoặc thất lạc, Anh cứ dùng thư mời qua email để phỏng vấn.
    Chúc Anh Chị đạt kết quả như mong muốn.
    ttc

    ReplyDelete
  16. From: Ao lua chieu mua Ao

    Date: December 25, 2011 5:30:41 AM PST
    To: qh 5962

    Subject:Merry Christmas and Happy New Year from BTC "qh50 năm họp mặt"


    Nhan ngay Giang Sinh va Tet Tay minh xin chuc cac anh chi mot Giang Sinh va
    nam moi duoc nhieu suc khoe va gap nhieu may man
    Dieu

    ReplyDelete
  17. From: Loc Vinh
    Date: December 25, 2011 11:15:05 AM PST

    To: BTC "qh 50 năm gặp lại"

    Subject: Góp ý về tin LKHuy liên lạc được với Nguyễn đức Châu

    Nguyễn đức Châu có bút danh là Nguyên Trinh, đã từng viết bài cho tở báo "Mây Ngàn Phương" của tui lúc còn ở Huế. Tui có học chung với hắn nhưng quên học chung ở lớp mô.. Hắn thường xuyên lên nhà tui lúc tui ở đường Phan chu Trinh Huế. Nhà hắn ở đuòng đi xuống lăng Vạn Vạn An Cựu. Cách đây khá lâu, lúc còn ở Saigon, hắn có nhờ Lê hữu Toàn nhắn tin cho tui nhưng không biết tại sao tui không chộ hắn ở Saigon. Kỳ này đừng để hắn thoát vì hắn sẽ có thể đóng góp bài cho đs QH50NĂM
    vĩnhlộc.

    ReplyDelete
  18. Thư gửi BTC
    From: Sam Thuong

    Date: December 25, 2011 6:08:50 PM PST


    Subject: Dòng Nhạc Gợi Nhớ....

    Có phải Lê Khắc Huy không?
    Chan thanh cám ơn bạn đã gửi cho nghe nhung ban nhac của một thời dể nhớ.
    Hẹn gặp lai QUOC HOC hop mat 50 nam.
    Tôi đang lu bu một số công chuyện. Thang tới sẽ làm visa di My.
    An lanh,
    Sam Thuong.( VĩNH TÂN)

    ReplyDelete
  19. From: Thanh Le

    Date: December 25, 2011 5:33:11 PM PST
    To: BTC

    Subject: Dòng Nhạc Gợi Nhớ....


    Cảm ơn nhiều lắm. THẠNH

    ReplyDelete
  20. From: Trinh Nguyen
    Date: December 25, 2011 9:54:09 PM PST
    To: qh 5962
    Subject: Re: Dòng Nhạc Gợi Nhớ....

    Thank You very much !
    NMTrinh

    ReplyDelete
  21. From: sang ton
    Date: December 25, 2011 6:33:41 PM PST
    To: qh 5962
    Subject: Re: Dòng Nhạc Gợi Nhớ....
    Reply-To: sang ton

    Thank you.

    Ai goi file nay cho toi dzay?

    ReplyDelete
  22. From: lu quynh

    Date: December 27, 2011 9:29:54 PM PST

    To: "lkhuy@aol.com" , "melinh_75@yahoo.com" , Cam Ton

    Subject: Visa.
    Reply-To: lu quynh

    Sáng nay, thứ ba, Ng Chí Minh đi phỏng vấn,
    đã được Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ cấp visa.
    Tin các anh hay.
    P.Ngô

    ReplyDelete
  23. From: Cam Ton

    Date: December 28, 2011 4:19:12 AM PST

    To: Nguyễn Chí Minh: minhtuy49@yahoo.com.vn

    Subject: Chúc mừng

    BTC QH50NAM Gặp lại vừa được Anh Phan Ngô thông báo Anh đã qua phỏng vấn và đã được cấp Visa.
    Chúng tôi xin CHÚC MỪNG Anh.
    Mong gặp Anh vào ngày Hội ngộ của chúng mình.
    TM BTC
    Tôn thất Cầm

    ReplyDelete
  24. Q&A của BTC:

    Anh TTĐào có 2 câu hỏi như sau:

    1) BTC có xe bus từ hotel đến tiệc THN không?

    2) Du ngoạn tour 4 nếu không đủ người có thực hiện không?

    Trả lời:

    1) BTC không có dự trù trong  chương trình, tuy nhiên sẽ thảo luận trong nội bộ kết quả sẽ thông báo đến các bạn trong bản tin sau.

    2) Tour 4 vẫn tiến hành, tuy nhiên nếu đủ 40 người ghi danh, chúng ta sẽ own 1 xe bus riêng ...

    lvm

    ReplyDelete
  25. From: Trinh Nguyen

    Date: 2012/1/10
    Subject: Hoang the Hiep
    To: qh 5962


    Nhận được tin Hòang Thế Hiệp -ngự viên, không được khỏe để tham-dự hội-ngộ.

    NMTrinh

    Thư của Hoàng thế Hiệp gửi NMTrinh:

    Trinh oi!
    Lâu nay mình vẫn theo dõi các hoạt động của QH59-62 qua mail của Trinh.
    Lớp mình(12B4) ở Huế chỉ còn Lưu và Bút mà cũng lâu lâu mới gặp, già cả rồi ai cũng có đại-gia-đình của mình.
    Chuyện đi Mỹ chơi một chuyến mình cũng thích nhưng sức-khoẻ không cho phép, nghe có cuộc họp mặt sau 50 năm mỗi người một ngã mình rất thích nhưng chỉ chờ đến ngày được xem qua ảnh.
    Năm 2006 mình đã chụp ảnh động-mạch vành, lúc đó hẹp 3 chỗ và mức độ 50%,30%30%. Vừa rồi vào những ngày Tết Dương lịch, mình phải nhập viện và đặt stent chỗ hẹp 90%, còn chỗ hẹp 60% chắc là vài năm nữa mới can-thiệp. Mình mới về nhà hôm qua, nằm buồn mở mail ...
    Hòang Thế Hiệp.

    BTC: Rất tiếc vì sức khỏe nên không tham dự "qh50 năm gặp mặt".
    Chúc Hoàng thế Hiệp chóng bình phục.
    Thân ái

    ReplyDelete
  26. From: Phó đức Hải

    To: tonthatcam@yahoo.com
    Sent: Sun, January 8, 2012 3:08:15 AM
    Subject: xin duoc di du 50 nam QH

    Kính gởi Ban tổ chức
    Chúng tôi là Phó dức Hải sinh ngày 20 tháng 10 năm 1944,CMND số yyyyyyyy,Hộ chiếu số Bwwwwwww cấp ngày 26-04-2010,cựu hs Quốc Học niên khóa 61-64 và vợ tôi tên Phan thị Thương sinh ngày 22-07-1943,CMND số xxxxxxxxx,hộ chiếu số Bzzzzzzz cấp ngày 26-04-2010,cựu hs DK.Chúng tôi xin dăng ký tham dự kỷ niệm 50 năm QH .Nếu dược xin ban tổ chức gởi riêng cho chúng tôi mỗi người mỗi giấy mời theo dịa chỉ email sau: pdhai44@yahoo.com.vn dể chúng tôi tiện việc xin phỏng vấn>Hoặc xin gởi theo dịa chỉ: Phó dức Hải số nhà xyz/67/36 dường Quang Trung P10 Quận Gò Vấp TP HCM
    Thành thật cám ơn
    Phó dức Hải

    ReplyDelete
  27. BTC trả lời bạn Phó đức Hải:

    Đối với các bạn ghi danh sau ngày 15 tháng 12 năm 2011:
    Sẽ chờ đợi kết qủa họp của BTC vào ngày 20 tháng 1 năm 2012 quyết định đợt 4 thư mời.
    Kết qủa sẽ thông báo sớm đến các bạn để kịp ghi danh xin visa xuất cảnh.

    BTC

    ReplyDelete
  28. Cao Yên-Trang gửi Hồ thanh Ngạn:
    2012/1/7 yen trang cao yen trang

    cảm ơn Anh và Dung gởi lời chúc mừng việc PV quá tốt đẹp.Trang và Đoan vừa nhận được visa
    qua đường BĐ trưa nay.cũng được thời gian như Anh Chị:1 năm luôn!!!Mừng ghê lắm.
    Bây giờ đang chờ thư của BTC gởi cho Văn với Thu em Trang đó.Như vậy có trễ hay không?Chờ hỏi
    ý của Anh Chị...

    Trả lời của Hồ thanh Ngạn:

    From: Thanh Ngan Ho
    Date: 2012/1/7
    Subject: Re: tin vui
    To: yen trang cao yen trang
    Cc: qh 5962


    Không biết CQVăn đăng ký vào DS tham dự HN lúc nào? Tôi không nhớ thời hạn và liệu có kịp thời hạn không? Theo tinh thần bản tin số 6 thì rõ. Nên mở mạng, trang qh59-62 và theo dõi thường xuyên. Nếu đã có tên trên DS thì cứ thử chờ !?
    Phải vậy không? Tôi nghĩ, các bạn BTC làm việc chí tình và cật lực, rất hiệu quả.
    Thân mến,
    htngan

    Trả lời của BTC:

    Chúc mừng cô Yên Trang và cô Đoan đã có visa xuất cảnh:
    Congratulations!
    Vấn đề ghi danh của Cao quảng Văn giống trường hợp của Phó đức Hải (trả lời trên đây)sẽ chờ kết qủa quyết định thư mời đợt 4 của BTC trong buổi họp tới đây 20 tháng 1 nằm 2012
    BTC

    ReplyDelete
  29. Thư của Lê viết Đắc gửi BTC:
    Dac Le


    Các Bạn thân,
    Bận việc quá nên không phụ giúp được các Bạn, ốt dột và áy náy lắm.
    Thôi thì khi đến gần ngày mà có việc cần phụ thì ới cho tui một tiếng , tui sẽ tới liền.
    Bi chừ, xin yểm trợ bằng cách đăng một trang quảng cáo đen trắng. Ngày mai sẽ gởi checks $100.00 đến Bạn Huy
    và hôm nay thì xin gởi mẫu quảng cáo để Ban biên tập xem có đặng không thì trả lời cho biết.
    Có lời xin chào Bạn Vĩnh Lộc và rất mong được tiếp Bạn tại tệ xá trong một ngày rất gần đây nghe.
    Thân chúc các Bạn xa gần luôn vui khỏe và hẹn gặp nhau trong ngày Hội ngộ.

    Lê viết Đắc.

    Phúc đáp của BTC:
    Hoan hô tinh thần ủng hộ của bạn.
    Ban biên tập đặc san sẽ liên lạc và thảo luận chi tiết phần đề nghị của bạn.
    Cảm ơn ...
    BTC

    ReplyDelete
  30. From: hao hathuc
    Date: 2012/1/16

    Subject: Chúc Mừng năm mới

    To: "minhthantrong@yahoo.com" , me le , Luong Truong nhu , "qh59to62@gmail.com"

    CHÚC CÁC BẠN QH 59-62 GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG NĂM NHÂM THÌN 2012 & NGÀY HỌP MẶT 20-22 THÁNG 4 NĂM 2012THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

    ReplyDelete
  31. From: Van Duc Nguyen
    To: "lkhuy@aol.com" ; "tonthatcam@yahoo.com" ; "npvilo@yahoo.com" ; "binhkhle@sbcglobal.net"
    Sent: Wed, January 18, 2012 12:01:11 AM
    Subject: V/v phỏng vấn Tham dự Họp Mặt QH 50 NĂM GẶP LẠI



    Các anh thân mến!

    Sáng nay vợ chồng tôi mới đi phỏng vấn xong. Kết quả O.K rồi. Tôi vui mừng là sắp có dịp qua Mỹ để hội ngộ cùng các anh và các bạn nhiều thế hệ CHS.QH khắp nơi tụ hội về. Dịp gặp gỡ này thật hiếm hoi! Thật tình cũng cảm ơn các anh nhiều, nhờ có tổ chức này mà nhiều anh em ở VN có điều kiện qua du lịch Mỹ dễ dàng hơn.

    Vừa mới đây tôi có gửi giùm cho Cô Bùi Kim Chi một bài và hôm trước gửi giùm cho Song Nguyên 1 bài, không biết các anh đã nhận được chưa? Nếu được các anh báo tin giùm, còn chưa thì tôi lại gửi tiếp. Còn bài của Nguyễn Văn Uông và Thư pháp của tôi thì các anh cho biết đã nhận được rồi.

    Vài dòng tin các anh rõ. Hẹn ngày gặp.


    Thân chúc các anh một NĂM MỚI AN LẠC, HẠNH PHÚC.

    NGUYỄN VĂN ĐỨC

    Phúc đáp của BTC:

    From: Cam Ton

    Date: Wed, 18 Jan 2012 04:33:02 -0800 (PST)

    To: Van Duc Nguyen



    Subject: Re: V/v phỏng vấn Tham dự Họp Mặt Q H 50 NĂM GẶP LẠI





    CONGRATULATIONS!

    Chúc mừng vợ chồng bạn đã có visa.

    Nhờ bạn thông báo tin vui này cho các bạn mình để các bạn ấy thêm tự tin khi đi phỏng vấn.

    ttc

    ReplyDelete
  32. From: dam duong
    Date: 2012/1/18
    To: qh59to62@gmail.com




    Kinh goi ban to chuc .

    Toi la Tuyet o Sydney , xin cho biet la ban to chuc co thue khach san cho nhung nguoi o xa toi tham du khong?
    Theo cho toi biet thi khach san Wyndham thi chi la noi hop mat, toi can cho o cho nhung ngay o San Jose . Sau ngay be mac toi se ve Oakland .
    Nho ban to chuc cho toi ro ten va dia chi Khach san de tien viec mua ve may bay . Nhung chi phi can thiet toi se nho ba con o My dong gium.

    Mong duoc hoi am.

    Xin chuc ban to chuc sang nam moi gap moi su nhu y.
    Tuyet

    Phúc đáp của BTC:

    From: qh 5962
    Date: Wed, Jan 18, 2012 at 8:11 PM
    To: dam duong


    Chi Tuyet than, (xin loi neu xung ho khong dung?)

    BTC han hanh don tiep chi trong dip "qh50 nam gap lai" tai San Jose vao thang 4 nam 2012.

    1) Khach san Wyndham la noi hop chinh thuc (4/21/2012), o ngay trung tam thanh pho San Jose.

    Neu chi muon tham vieng San Jose thi day la dia diem ly tuong. Chi cach phi truong San Jose (Mineta International Airport) 1.7 miles. BTC da dong y voi khach san voi gia discount .

    Chi co the book online:
    (http://www.wyndham.com/hotels/SJCAP/main.wntcount )

    dung discount code (0418FSJQU) de co gia re ($79 USD). Tuy nhien neu chi muon BTC dat phong gium xin cho chung toi biet so nguoi, so ngay,...va loai phong...v.v.

    Hotel Wyndham

    1350 North First Street
    San Jose, CA 95112
    phone (408) 453-6200

    Google maps

    2) Sau day la website address de ghi danh va cho chung toi ten ho, dia chi, dien thoai de gui thiep moi den chi va dong thoi biet them cac tin tuc can thiet khac

    http://quochoc50nam.blogspot.com/p/phieu-ghi-danh.html

    Mong gap chi trong ky hop toi. Email cho chung toi neu chi co gi thac mac.

    Than,

    TM/ BTC
    lvm

    ReplyDelete
  33. From: van caoquang
    To: Cam Ton
    Sent: Fri, January 27, 2012 12:51:47 AM
    Subject: Re: thư mời

    Da nhan duoc thu email moi tham du hop mat 50 nam gap lai Quoc Hoc -
    Dong Khanh o San Jose, Cali 20- 22.4.2012 cua quy anh chi BTC.Dang xuc
    tien cac viec lap ho so xin phong van va cap visa... Xin cam on quy
    anh chi va mong den ngay hoi ngo.Toi cung rat vui vi da co dip gap anh
    Lu Quynh, Nguyen Minh cung mot so than huu QH 59 - 62 khac, nhu Truong
    Thin, Chau Van Thuan... va nhieu ban be QH 61-64 sang nay. Xin chan
    thanh kinh chuc tat ca nam moi An Khang, Thanh Dat, Van Su Nhu Y!
    Than quy,
    Cao Quang Van.

        Phúc đáp của BTC:

    On 1/27/12, Cam Ton wrote:
    Chúc Anh thành công khi đi phỏng vấn.
    Anh thử liên lạc với Châu văn Thuận xem ý kiến của Thuận ra sao?
    ttc


    On Jan 27, 2012, at 4:29 PM, van caoquang wrote:

    Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và khích lệ của anh cùng BTC.Hy vọng
    mọi việc hanh thông tốt đẹp như lòng người mong mỏi.Tôi sẽ qua gặp anh
    Châu Văn Thuận và Lữ Quỳnh ngay. Anh T. T. Minh giờ này thì đang ở Đà
    Lạt.Thân quý, CQV.

    ReplyDelete
  34. From: Trinh
    Date: January 27, 2012 8:53:00 PM PST
    To: qh59to62@gmail.com
    Subject: [qh 50 năm gặp lại] New comment on thư ngỏ.

    Trinh has left a new comment on your post "thư ngỏ":

    Tui again :
    Trong đám bạn bè chúng ta, có nhiều "tác-giả" có tác-phẩm xuất-bản.
    Đề-nghị : khuyến-khích các tác-giả mang theo tác-phẩm để giới-thiệu đến các bạn.

    ReplyDelete
  35. Phúc đáp của BTC:
    Ghi nhận ý kiến của bạn Trinh.
    Sẽ thảo luận trong kỳ họp tới của BTC. Kết quả sẽ thông báo trong bản tin hằng tháng.
    lvm

    ReplyDelete
  36. From: Trang Tôn Nữ Diệu Trang
    Date: January 26, 2012 1:37:16 PST
    To: "Thonghoa44@yahoo.com"
    Subject: Ve viec du le ky niem 50 nam QH-DK

    Kinh goi Anh Thong.

    Toi ten Ton Nu Dieu Trang la cuu hoc sinh DongKhanh tu nam 1962- 1967 .
    Dia chi TP Ho Chi Minh Viet Nam. Toi doc duoc trang Web nay qua nguoi Mo o California , toi rat thich va uoc mong duoc sang tham du cung cac ban . Xin hoi thu tuc the nao va thoi gian con kip hay khong ?
    Neu duoc Anh vui long tra loi som nhe .
    Chan thanh cam on 

    Ton Nu Dieu Trang 

    ReplyDelete
  37. From: Sam Thuong
    Date: January 29, 2012 4:19:45 AM PST
    To: qh 5962
    Subject: Re: Dòng Nhạc Gợi Nhớ....

    Các anh Ban tổ chức 50 NAM QUOC HỌC HỌP MẶT  thân mến,
    Tôi vừa nhận được điện thoại của cô cựu học sinh Đồng Khánh là LÊ THỊ DINH nhờ các anh đính chính lại cho tên thật của cô ấy là LÊ THỊ DINH , chứ không phải NGUYỄN THỊ DINH.
    Trân trọng mong các anh đính chính giúp cho. Va khi nào các anh đã đính chính , xin thông báo cho biết để trả lời với cô ấy.
    Trân trọng chào các anh, và chúc ngày tổ chức họp mặt 50 NĂM QUỐC HỌC của chúng ta vui tươi và thành công tốt đẹp.
    Tôi cũng xin thông báo cho các anh biết là tôi đã đi phỏng vấn và đã được chấp nhận.Xin chân thành cám ơn các anh.
    VĨNH TÂN ( Sâm Thương)
    Quốc Học 1960-1963

    Phúc đáp của BTC:

    Congratulations!
    Chúc mừng bạn Vĩnh Tân.
    Hẹn gặp tháng tư tới.
    lvm

    ReplyDelete
  38. From: Vien Van Phan
    Date: February 14, 2012 1:16:39 PM PST
    To: qh 5962
    Subject: Chia buồn cùng tang quyến.

    Rất buồn khi hay tin chi Nguyễn Thị Dung đã qua đời tại Huế.
    Thành kính chia buồn cùng tang quyến và cầu nguyện cho hương hồn chi Dung được sớm về cỏi An Lạc.                                         
    Thành kính,

    Gia đình Phan Văn Viện.

    ReplyDelete
  39. From: kltrenbath@gmail.com
    Date: February 23, 2012 8:36:11 PM PST
    To: "tonthatcam@yahoo.com" , "qh59to62@gmail.com"
    Subject: Cho ngoi

    Thua BTC,
    Xin cac anh lam on ghi To Lan cung ban voi rich va kimlien.
    Xin cam on BTC nhieu!
    Ha thi Loc, cung lop I A3 1962 voi toi, rut lui y đinh đi du qh50nam lam tôi tro thanh do du.  
    Xin cam on anh TTC đa ghi danh cho TL, lam toi khoi phai do du nua.
    Than,   klt

    ReplyDelete
  40. From: Cam Ton
    Date: February 24, 2012 5:00:14 AM PST
    To: kltrenbath@gmail.com
    Cc: lekhachuy , levanme
    Subject: Re: Cho ngoi

    Chị Kim Liên thân,
    Chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp chỗ ngồi theo ý Chị.
    Báo tin cho Chị vui là Tố Lan đã lấy vé rồi, như rứa là chắc ăn, Chị không còn do dự nữa.
    ttc

    ReplyDelete
  41. From: kim chi ton nu
    Date: February 24, 2012 7:15:38 AM PST
    To: qh59to62@gmail.com
    Subject: Thu goi anh Le Khac Huy

    Thua anh Huy.
    Em la Ton nu Kim Chi o 197 Huynh Thuc Khang Hue.
    Em da nho mua ve may bay di  My,  ngay27/28March  se khoi  hanh  bay  tu  VN sang My . Em  nghe  co  Ngoc  Tuy  bao  phai  ghi danh  va  nap  $ de du  le va tiec trong Dai  Hoi  Ky  Niem  50  nam  Thanh lap  Hoi  QH .Nhung  han  nap  $ se het  vao  20.3.Vay  em  den  noi  la  da  tre ngay  .  Vi  vay ,  co  the  nao  Anh  giup  ghi  danh  chinh thuc   2 ve cho  ca nhan  em ,de duoc  tham  du  2 ngay:ngay  thu  sau 20.April va thu  bay21.Apr.Den  CA em  se nho  ban  cho  den Tru  So  Hoi  de  gop tien .Neu  kho  khan  qua  ,  em  xin  anh  co gang giup  em  co  ve  tham  du nhu  vua  noi tren ,keo  chuyen di  xa  cua  em  thieu y nghia .
    Kinh  men chao va  cam  on  anh  Huy  nhieu  .  
      Em  Kim  Chi 

    ReplyDelete
  42. From: lkhuy@aol.com
    Date: February 24, 2012 12:07:22 PM PST
    To: qh59to62@gmail.com, tonthatcam@yahoo.com, tonnukimchihue@gmail.com
    Subject: Re: Thu goi anh Le Khac Huy

    Thân gởi chị Kim Chi,
    BTC sẽ giữ 2 vé ngày 20 và 21 tháng Tư cho chị. Lúc nào chị sang đây
    rồi thanh toán cũng được.
    Chúc chị những ngày du lịch vui vẻ và hẹn gặp vào tháng Tư tới đây.
     
    LK Huy

    ReplyDelete
  43. From: TRINH NGUYENMAU
    Date: February 29, 2012 5:49:21 AM GMT+07:00
    To: phongha9310@yahoo.com
    Cc: lkhuy@aol.com, qh59to62@gmail.com, npvilo@yahoo.com, Hung Nguyenmau MD
    Subject: Hoingo Quochoc 50 nam

    Thưa Cô :
    Rất vui mừng liên-lạc được lại với Cô.
    Lần sau về Houston thăm con trai và cháu nội nhất-định sẽ ghé thăm Cô và anh bác-sĩ Tùng.
    Và khi Cô lên Washington DC thăm con gái và 3 cháu ngọai thì nhất-định sẽ "bắt cóc" Cô đi gặp đám "ma quỷ" ở đây.
    Trong khi chờ đợi, xin khẩn-khỏan mời Cô và BS Tùng hiện-diện tại buổi hội-ngộ "Quốc Học 50 Năm Gặp Lại" vào các ngày 20, 21 tháng 4, 2012 tại San José, CA.
    Xin BTC ghi tên Cô vào danh-sách và sẵn-sàng thêm ghế cho cả trăm học trò ái mộ Cô Phong.
    Cần hỏi thêm chi-tiết, cứ liên-lạc thẳng với Cô, email sẽ được trả lời ngay.
    Xin Cô vào Blog này để xem thêm.
    (bài hát hội-ngô do Nguyễn-mậu Hưng ở Orlando sáng-tác đó Cô.
    Kính,
    NMTrinh

    ReplyDelete
  44. Thư của cô Hà thị Phong gửi cho NMTrinh và BTC:

    2012/2/29 Phong Ha 
    Sau khi doc danh sach nhung nguoi tham du co thay rat nhieu nguoi quen. Hoc tro cu thi co Than Trong Minh o VN qua, Hồ ngoc Nhuan o San Jose, Nguyen Mau Hung, Nguyen Mau Trinh, vai cap o Houston nhu Ton That Hoa, Ho Huu Hanh v.v; đồng nghiep cung nhieu, bạn than cung co (nhu co Tieu Bich, Que Huong), va co thấy ca Tran dinh Tuan va thay Nguyen Ngoc Minh. Thay Minh la chong cua nguoi ma hoi sang co gioi thieu voi em la cousin rat than đo, ten la Bach Yen, cuu giao su Bui thi Xuan Da lat. Cho nen bay gio cô quyet định đi, va chac ông xa cung vui lòng đi. Trong danh sach cung co nhieu nguoi ban anh Tung, va Tuan lai la em. Cam on em đa giup co có cơ hội nay. That ra Hoang Ngoc Nhuan rat mong gap co va có cho biet ve buoi hoi ngo nay, nhung khong noi rõ nhu em, nen cô cứ lo khong đủ suc khoe để đi.

    ReplyDelete
  45. From: VietNam Me
    Date: 2012/3/1
    Subject: Re: Ghi danh tham dự "50 nam gap lai"
    To: Qh5962


    Các bạn trong BTC thân mến,
    Rất cám ơn đã ghi danh cho mình "nhanh như chớp",cũng xin lỗi là trả lời "chậm như rùa" vì còn phải lo tìm người làm phát thanh cuối tuần thay cho mình để yên lòng đi "50 năm gặp lại"kẻo đợi 50 năm tới mình sẽ không rãnh mà đi đâu ! vì đang vui chơi nơi "Thiên Đàng"hay"Địa Ngục"chi đó mân` răng mà đi hí ?....Chừ thì xin hỏi lại là có phải Đại Hội chấm dứt lúc 5:pm April/21 (Thứ Bảy)?
    Như rứa là mình có thể trở về "nguyên quán" sau đó phải không ?Vì còn phải lo phát thanh Mẹ VN ngày Chủ Nhật kế đó nên không đi Tour được ,rứa có ok không ? Nếu ok thì xin cho địa chỉ để gửi lệ phí cho Tiền Đại Hội & Đại Hội nhé ...Cám ơn vô vàn .
    Tình thân,
    Như Hảo
    Địa chỉ :14352 Beach Bvld # 95
                  Westminster,CA 92683
                Tel: (714) 319-6704

    From: Qh5962
    To: Trinh Nguyen ; Nhu-Hao
    Cc: huy lekhac ; tonthatcam
    Sent: Wednesday, February 29, 2012 5:32 AM
    Subject: Ghi danh tham dự "50 nam gap lai"

    Chị Như Hảo thân,
    BTC đã ghi tên Chị Như Hảo 1 THN và 1 HM. Xin Chị cho biết nếu tham dự 2 THN và 2 HM? Hoặc cách nào khác?

    lvm

    Sent from my iPad

    On Feb 28, 2012, at 9:38 PM, Trinh Nguyen wrote:

    Thưa chị Như-Hảo :
    Cửa "chùa" luôn rộng mở.
    Xin Ban Tổ-chức ghi tên giùm.
    NMTrinh
    *xin Chị vào blog để chọn tour đi chơi sau hội-ngộ 20-21 tháng 4,2012 ở San José.
    (và để biết nơi đóng tiền)
    http://quochoc50nam.blogspot.com/


    2012/2/27 VietNam Me
    Anh Mậu Trinh mến,
    Cám ơn Anh đã gửi cho bài hát làm Như Hảo nôn nao mong gặp lại bạn cũ của một thời hoa mộng QH/DK ...Nên đang cố gắng sắp xếp công việc đa đoan của mình để tham dự" 50 năm gặp lại" chớ đợi kỳ sau :50 năm nữa thì chăc chắn là mình về cõi khác với ôn mệ rồi hí ? Vậy xin hỏi lại ngày giờ để tham dự còn kịp không ? Anh có thể thay măt BTC trả lời giùm hí ...Cám ơn .
    Như Hảo

    ReplyDelete
  46. From: Ao lua chieu mua Ao
    Date: March 1, 2012 12:02:40 PM GMT+07:00
    To: qh 5962
    Subject: Re: Bản tin số 8 "qh50 năm gặp lại"
    Reply-To: Ao lua chieu mua Ao

    Minh xin chao cac anh chi trong ban to chuc
    That la tiec khi minh khong the co mat trong ky hop mat nay
    Vi co mot chut ly do khong the tham gia duoc
    Xin chan thanh cao loi va xin chuc cac anh chitham du buoi
    hop mat duoc nhieu suc khoe,,nhieu niem vui
    Than Ai
    Dieu

    ReplyDelete
  47. From: Loc Vinh
    Date: March 6, 2012 2:30:20 AM GMT+07:00
    To: Khoi Le
    Cc: q h , q h , q h , q h
    Subject: Cám ơn.

    Anh Khôi thân,
    Chúng tôi đã nhận được chi phiếu hổ trợ hai tờ Đặc San của anh. Chúng tôi dành 50USD cho Đ/S-QHĐK và 50USD cho Đ/S-QH50năm.
    Xin cám ơn và thân chúc anh vạn sự cát tường.
    vĩnhlộc

    ReplyDelete
  48. 50th HS reunion
    He was a widower and she a widow.  They had known each other for a number of years, being high school classmates and having attended class reunions in the last 20 years without fail.
    This 50th anniversary of their class, the widower and the widow made a foursome with two other singles. 
    They had a wonderful evening, their spirits high.  The widower throwing admiring glances across the table.  The widow smiling coyly back at him.
    Finally, he picked up the courage to ask her, "Will you marry me?"
    After about six seconds of careful consideration, she answered, "Yes, yes I will!"
    The evening ended on a happy note for the widower.  But the next morning he was troubled.  Did she say Yes or did she say No?  He couldn't remember. Try as he would, he just could not recall. He went over the conversation of the previous evening, but his mind was blank.
    He remembered asking the question, but for the life of him, could not recall her response.  With fear and trepidation he picked up the phone and called her.
    First, he explained that he couldn't remember as well as he used to.  Then he reviewed the past evening.  As he gained a little more courage, he then inquired of her, "When I asked if you would marry me, did you say Yes or did you say No?
    "Why you silly man, I said Yes. Yes I will. And I meant it with all my heart."
    The widower was delighted. He felt his heart skip a beat.
    Then she continued, "And I am so glad you called, because I couldn't remember who asked me!"
    NMT

    ReplyDelete
  49. From: vulan nguyendinh
    To: Qh5962

    Thấy bà con chuẩn bị họp mặt xôm trò quá, tui cũng ham, cũng háo hức muốn góp cái mặt mẹt. Bác LKH  đừng khóa sổ sớm, dành cho em 1 vé chờ ! dự 2 buổi họp mặt, thăm Yosemite và các vùng lân cận SJ. Chi phí tui sẽ thanh toán khi đến SJ, ok ? Tui cũng đang háo hức chờ nghe tác phẩm của nhạc sĩ mầm non NMH, thăm cầu mợ NMT ở Windham và chôm 1 bụi trúc thân đen ở nhà LKH làm chiến lợi phẩm đem về SG trồng. Thân, thăm và chúc sức khỏe quý bô lảo QH 50 năm.

    ReplyDelete
  50. From: Nho Nguyen
    Date: 2012/3/28
    Subject: Thắc mắc-Khiếu nại
    To: qh 5962



    -Xin mấy Ôn mô phụ trách chuyễn phiếu tham dự "50 năm gặp lại" xem lại chưa chuyễn thì chuyễn cho:
    Chi-Lan Ton Nu
    656 N. Cullen Ave Glendora, CA 91741

    - Đến hôm nay bà ta chưa nhận được thì làm răng vô cưả ?
    Xin cám ơn BTC -NVN-

    ReplyDelete
  51. 2012/3/25
    Cô Phong
    Gui BTC "qh50 nam gap lai"

    Xin cam on anh Huy va ban to chuc rat nhieu da goi giay moi va ve' cho chung toi. Chung toi rat han hanh va vui suong den tham du. Truong Quoc hoc la nhiem so la^u nhat cua toi trong cuoc doi di lam viec, cung la noi nhieu the he chung ta ngoi tren ghe hoc tro trong nhung nam sach den, duoc coi la thoi gian dep nhat. Nhung lop cuu hoc sinh du*'ng ra to chuc la 59-62, go^`m nhieu hoc tro cu cua toi, ma den nay tinh cam co giao cu va hoc tro van da^.m da`.

    Xin loi anh Huy toi tra loi tre^~, vi gia` ca, nay khoe mai met, nay nho*' mai que^n.

    To^i xin duoc dong gop chut it voi cac anh chi em cho vui, va se goi qua buu dien.

    Ha thi Phong

    From: TRINH NGUYENMAU
    Date: 2012/3/25
    Subject: Re: Nhan duoc giay moi
    To: Phong Ha

    Thưa Cô :
    (viết chữ to để Cô -và các em già- đọc cho dễ, không phải là "lớn giọng" đâu)
    Hoan-hô Cô !
    Tụi "ma quỷ" cổ-lai-hi này mà còn cha, mẹ là đại phước.
    Còn có được thầy/cô email cho là đại đại phước rồi.
    Xin Cô cứ tự-nhiên "đóng góp chút ít" : một xu danh-dự !
    Ban Tổ-chức giàu lắm Cô ơi, định gửi "chuyên cơ" đón Cô đó.
    Nhưng sợ Cô giận.
    Khi mô rảnh, xin Cô kể cho mất đứa nghe một "chuyện đời xưa" vui vui, nghe Cô.
    NMTrinh

    ReplyDelete
  52. On Mar 30, 2012, at 8:02 AM, duc hoangngoc wrote:

    Kính thưa qúy anh , Tôi là Hòang ngoc Đức , số thứ tự trong danh sach tham dự họp mặt là 141 , trong danh sách đi các tour du lich là 26
    xin qúy anh cho biết 1 số việc như sau :
    1 . Tôi có ghi danh đi theo các tours du lich 1 , 2 ,4 .  . Về việc gui tiền đễ lấy vé , tôi sẽ đến nhà anh Thân Trọng Minh ngày 3 april đễ đóng tiền như qúy anh đã thông báo trước đây. Tuy nhiên trong danh sách đi các tour , tôi thấy được ghi chỉ có tour 1 va 2 .Tôi đã lên trang web liên hệ đễ ghi danh bỗ sung ,tức là ghi thêm tour 4 , nhưng thấy trên danh sách đi tour vẫn như cũ.Vậy xin các anh bỗ sung cho có kịp không ?
    Hoặc là khi gặp anh Đơn , tôi xin đóng tiền cả 3 tour có được ko ?
    . 2.Tôi đã mua vé đi qua SANJOSE , đến SAN JOSE lúc 3g55PM ngày 19 April , may mắn là khỏi phiền các anh ra đón . Và tôi hy vọng có mặt gặp gỡ qúy anh vào lúc 6giơ chiều ngày 20 April.
         Nhân đây tôi xin thành thực nói lên sự cảm kích sâu xa đối với qúy anh đã tận tình giúp đỡ đễ việc phỏng vấn của tôi không có trở ngại nào cả .
        Mong ngày hội ngộ .
    Kính thư
    Hòang ngoc Đức


    From: Qh5962
    To: duc hoangngoc  
    Cc: "tonthatcam@yahoo.com" ; "lkhuy@aol.com" ; ledon  
    Sent: Saturday, March 31, 2012 2:26 AM
    Subject: Re: v/v ghi danh cac tour du lich

    Anh Đức thân,
    Đã điều chỉnh tour 4 cho anh.
    Sẽ nhờ anh Huy cho anh biết tổng số tiền anh sẽ đóng cho anh Đơn (tuỳ thuộc giá tiền phòng chọn trong tour 4).
    Hẹn gặp anh trong ngày HM
    Mễ
    From: duc hoangngoc
    To: Qh5962
    Cc: tonthatcam ; lkhuy ; ledon
    Sent: Fri, Mar 30, 2012 2:20 pm
    Subject: Re: v/v ghi danh cac tour du lich

    Cám ơn anh nhiều lắm
    Kính
    HND
    From: "lkhuy@aol.com"
    To: hoangngocducf@yahoo.com; qh59to62@gmail.com 
    Cc: tonthatcam@yahoo.com; donle77@yahoo.com 
    Sent: Sunday, April 1, 2012 1:47 PM
    Subject: Re: v/v ghi danh cac tour du lich

    Anh Đức thân,
    Việc mua vé đi Las Vegas cho anh có một số trở ngại. Chúng tôi đã ghi danh cho những
    người đã trả tiền hoặc xác nhận sẽ tham dự trước ngày 20/3. Sau ngày 20/3 thì giá mỗi vé
    tăng lên $80 và vì vậy tuy có một số người cũng muốn đi nhưng lại rút lui và chúng tôi không
    tìm được người để ghép phòng với anh. Sau khi xem lại blog site thì chúng tôi thấy anh đã
    ghi danh lại vào ngày 10/3 nhưng vì sơ sót của chúng tôi nên đã không mua vé cho anh trước
    ngày 20/3. Vì vậy chúng tôi đã bàn lại và sẽ mua vé cho anh theo giá cũ như đã thông báo trước
    đây. Tuy nhiên chuyện tìm người ghép phòng vẫn chưa giải quyết được. Tóm lại, sau đây là 2
    cách giải quyết:
    1/ Mua vé 1 người 1 phòng theo giá cũ là $395
    2/ Tôi có hỏi lại công ty du lịch là có thể thêm 1 người vào 1 trong những phòng tôi đã đặt hiện
       chỉ có 3 người mà thôi. Họ hứa sẽ hỏi lại ban giám đốc và sẽ trả lời. Vì hôm nay là vào cuối
       tuần nên có lẽ ngày mốt, thứ hai họ mới trả lời. Nếu họ bằng lòng thì chúng tôi cũng sẽ lấy
       giá cũ là $240.
    Xin anh cho biết là sẽ chọn giải pháp nào và một lần nữa, thành thật xin lỗi anh về những rắc rối
    gây ra do sự sơ sót của chúng tôi.
     
    Thân;
    LK Huy 
    From: duc hoangngoc
    To: lkhuy ; qh59to62
    Cc: tonthatcam ; donle77
    Sent: Sun, Apr 1, 2012 7:50 am
    Subject: Re: v/v ghi danh cac tour du lich

    Kinh gửi anh Huy'
    Tôi xin cảm ơn các anh đã làm việc rất hết lòng .
    Vậy theo thư anh , tôi xin chọn cách 2 mà anh đề nghị .: tức là tôi sẽ gặp anh Đơn vào ngày 3April  và đóng $240 . Trong trường bất khả kháng thì tôi cũng rán chịu giải pháp 1 vậy , nhưng vẫn mong là mọi sự suông sẻ .
    Kính thư,
    Hoàng ngọc Đức



    On Apr 2, 2012, at 2:43 PM, lkhuy@aol.com wrote:

    Anh Đức thân,
    Hảng du lịch đã đồng ý cho mình thêm 1 người vào phòng hiện chỉ có 3 người 
    và tôi đã mua vé cho anh. Như vậy anh chỉ cần trả 240 cho anh Đơn.
    Hẹn gặp anh trong ngày họp mặt cũng như trong chuyến đi Las Vegas vì tôi cũng
    sẽ tháp tùng các bạn trong chuyến đi này.
    Thân,
    LK Huy  

    ReplyDelete
  53. From:
    Date: 2012/3/31
    Subject: Menu
    To: Thong Tinh Nguyen , tonthatcam


    Chi Tinh than,
    Bay gio xet lai chon thuc don cho ngay HM toi ghi thieu phan chon lua cua chi.
    Nho chi cho toi xin lai de bo tuc trong danh sach.
    Cam on hen gap chi trong vai tuan toi
    Than
    Me

    Mail của Chị Tình gứi BTC:

    Kinh gui anh Me
    Hom hop mat tai nha anh Thong cung da lau lam toi co ghi ten theo de an chay vi do la ngay 1/4 N T .,Toi co 2 phan day ,cung gan den ngay Dai Hoi ma khong thay anh Huy hop nhau lai.hom naylai duoc biet ca anh da hoan tat roi Rat cam on cac anh da cung anh Huyde chung ta co ngay do nhu Mau Trinh da noi cai lop BB 62 nay ma lam duoc chuyen lon,la mot thanh vien cua lop BB62 nay rat can on cac anh .Gap lai vao ngay do

    ReplyDelete
  54. From: Van Duc Nguyen
    Date: April 9, 2012 7:18:00 PM PDT
    To: qh 5962
    Subject: Re: Bản Tin Số 9 "qh50 năm gặp lại"
    Reply-To: Van Duc Nguyen

    Gui cac anh trong Ban To Chuc,
    Cac anh co ke hoach to chuc chu dao qua! Chung toi thay xuc dong vi muon tao deu kien cho "Dong Mon QH" da qua lau va o khap noi duoc "HOI NGO" ma cac anh that vat va! Va chung toi cang thay am long hon khi cac anh da danh nhieu quan tam cho anh em o VN qua. Lau nay cung cam thay co chut "lo lo" vi lan dau qua My, lai o tieu bang khong co ba con anh em, ma chi co dong mon va ban be nen so nhat la canh den phi truong se bi lac, vi khong co ai don, di dau? Gio cac anh da chuan bi cho cach don nhu o trong BAN TIN SO 9 thi qua yen tam!
    Truoc luc qua, quyet dinh theo cach don nhu the nao chung toi se bao cu the den quy anh.
    Thanh that cam on cac anh nhieu..
    HEN NGAY HOI NGO,
    Than ai!
    N.V.DUC.

    ReplyDelete
  55. From: Qh5962
    To: "trmdoan@yahoo.com"
    Cc: Le Huy Khac ; tonthatcam
    Sent: Saturday, April 7, 2012 8:57 AM
    Subject: Chọn Menu


    Anh Yến & Chi Trâm thân,
    Yêu cầu  Anh Chị cho BTC "qh50 năm gặp lại" biết thực đơn chọn cho ngày họp mặt.
    Chọn 1 trong 4: bò,gà,cá và chay.
    Nếu được xin chọn cho cả 10 người trong nhóm của Anh Chị.
    Cảm ơn
    Hẹn gặp Anh Chị và các bạn 2 tuần tới
    lvm

    From: tram doan
    Date: April 7, 2012 4:27:36 PM PDT
    To: Qh5962
    Subject: Re: Chọn Menu 
    Reply-To: tram doan

    Chúng tôi thuộc nhóm QH/ĐK tại Nam Cali  gồm 10 ngươì,, sẽ tham dự Ngày "qh50 năm gặp laị" tại San Jose trong 2 tuần tới.
    Xin chọn "Menu" ; 5 phần "thịt bò" và 5 phần "Cá" .
    Cảm ơn BTC nhiêù .
    ĐK  Quỳnh Trâm .

    ReplyDelete
  56. From: Duy Le
    Date: April 10, 2012 1:24:13 AM PDT
    To: qh 5962
    Subject: Re: Ghi ten nguoi hop mat

    De nghi voi cac ban ban bao chi:Trong cuon dat san ky niem ngay hop mat,co phan phu luc ghi ten tat ca cac quy thay co va cac ban da tham du ngay hop mat do (  ten , dia chi ,So dien thoai , Dia chi hop thu dien tu )De sau nay co chuyen vui buon co the lien lac hoac thong tin cho nhau.(Neu duoc thi to chuc 50 lan lan hai coi thu ai con ai mat cho biet mat.
    Kinh co y kien
     

    ReplyDelete
  57. From: "chuoc.ha-thuc"
    Date: April 10, 2012 3:19:40 AM PDT
    To: qh59to62@gmail.com
    Subject: qh 50 nam gap lai
    Reply-To: "chuoc.ha-thuc"



    Các bạn QH thân mến,

    Mình là Hà Thúc Chước, học lớp Đệ nhất B2 QH niên khóa 1961-1962, xin thành thật cầu chúc các bạn một cuộc hõp mặt đầy xúc động và hoàn tất sau một nửa thế kỷ cùng chung một mái trường. Mình rất tiếc không được có mặt với các bạn trong đại hội ni để chia xẻ những kỷ niệm xưa cũng như những niềm vui mới.
    Chước xin gửi đén các bạn 2 tấm hình  lớp 1B2 61-62 đẻ làm kỷ niệm, và xin bổ túc tên tuổi và địa chỉ các bạn trên 2 tấm hình ni đẻ miình có thể liiên lạc với nhau được, xin cám ơn trước nhiều.

    Thân chào các bạn.

    ReplyDelete
  58. From: Linda Lee
    To: Cam Ton
    Cc: b2
    Sent: Sun, April 8, 2012 9:33:06 PM
    Subject: Lee's family Linda in Ripon

    Hi anh chi Huy Cam va anh chi Binh Phuong,
    Hom truoc em booked ve dai hoi qh50 va du lich SF/Napa Valley cho gia dinh em 3 nguoi. Con gai em vua get intern. job weekend shift bat dau thang 4 den thang 6/12, nen gia dinh em khong the den du qh50 vao thu bay va chu nhat 21-22 thang 4 sap toi. That rat tiec voi ly do ngoai y muon, neu anh chi can them ve cho than huu, em se gui 3 ve lai cho chi Phuong, anh chi hoan tien ve lai cho em sau. Rat lam tiec vi khong du buoi van nghe cua anh Binh, em quang cao ram ro voi TV ve van nghe qh50, cuoi cung minh (ba bau show tv) lai khong den. 
    Thanh that xin loi  
    Linda Lee  

    From: lkhuy@aol.com
    Date: April 11, 2012 5:44:30 PM PDT
    To: leelinda96@yahoo.com
    Cc: binhkhle@sbcglobal.net, donle77@yahoo.com, tonthatcam@yahoo.com, melinh_75@yahoo.com
    Subject: Fwd: Lee's family  Linda in Ripon

    Thân gởi chị Linda,
    Thành thật cảm ơn chị đã ghi tên và mua vé tham dự và cũng rất tiếc là vào giờ chót
    chị và gia đình không tham dự được vì bận việc.
    Chúng tôi sẽ gởi chi phiếu $300 để hoàn trả tiền vé về địa chỉ:
    Linda Lee 
    126 Clifton Ct. Ripon,
    CA 95366
     
     Thân,
    LK Huy

    ReplyDelete
  59. From: BA NGO
    Date: April 12, 2012 1:24:36 PM PDT
    To: qh 5962
    Subject: Re: Bản Tin Số 10 "qh50 năm gặp lại"
    Reply-To: BA NGO

    Kinh Anh,
    Chung toi o Atlanta,Georgia va co so DT nha 770-925-4070.
    Cam on Quy Anh da lo chu dao.
    Xin hoi:chung toi o tai KS Wyndham trong thoi gian hop mat thi
    se di den dia diem tap trung Tour 4 nhu the nao?Cac Anh co the
    giup dua den duoc khong ?
    Hen gap ngay hoi ngo./.
    Ngo viet Ba.

    ReplyDelete
  60. From: lkhuy@aol.com
    Date: April 13, 2012 1:22:22 AM PDT
    To: qh59to62@gmail.com, bavietngo42@yahoo.com
    Cc: tonthatcam@yahoo.com
    Subject: Re: Bản Tin Số 10 "qh50 năm gặp lại"

    Anh Ba thân,
    Như đã thông báo trong bản tin số 10, chúng tôi sẽ có người đến đón các bạn đi tour 4
    từ khách sạn Wyndham đến điểm hẹn. Xin anh check out khách sạn và sẵn sàng để đi
    đến điểm hẹn vào lúc 8:45 sáng ngày thứ Ba 24/4/2012.
    Thân chào và hẹn gặp,
    LK Huy

    ReplyDelete
  61. From: Thanh Ngan Ho
    Date: April 14, 2012 3:51:50 AM PDT
    To: Huy Le Khac , qh 5962
    Cc: Cam Ton , Loc Vinh
    Subject: Sẵn sàng kh/hành .

    Bạn Huy và quý bạn BTC thân,
    Giờ nầy SGN 14 Apr _17:25h (5:25PM _local time). Hiện LvAnh và NĐGiao đang ở tại đ/chỉ nhà mình, chờ khuya nay sẽ cùng lên Phi trường TSN.
    ETD của chuyến bay UA-816 (United Airlines) khởi hành lúc 05:30 AM 15 Apr.và sẽ đến phi trường SFO lúc 08:25AM 15 Apr (cùng ngày).
    Các bạn sức khỏe (xem như) bình thường và mong mọi người bình yên suốt thời gian chuyến bay dài. Vì trong số có nhà tôi (Dung) có vẻ hơi mệt và căng thẳng.
    Hẹn gặp nhau như dự liệu. Thân mến,
    htngan

    ReplyDelete
  62. Xin chan thanh cam on cac ban trong Ban to chuc QUOC HOC 50 HOP MAT. Trong cuoc hop mat lan nay toi da hanh phuc vi da gap lai Thay Co nhu co Ha Thi Phong, Thay Nguyen Van Lau, Thay Nguyen Duc Mai ... Va`nhieu ban cung truong, rieng Nien khoa 1960-1963, lop chung toi o de  tamB9 va de nhi B9 da co : Phan Tieu Duong, Tran Bien, Dang Van Nghi, Truong Minh Sinh va Vinh Tan... , Cung lop chung toi co Nguyen Huu Hiep o Virginia vang mat vi chan dau; Nguyen Quang Thieu o Viet Nam, cung khong du hop mat duoc.
    Cam xuc thi nhieu, nhung chua lang xuong de viet bai. Se viet va gui den cac`ban trong mot ngay gan day.
    An lanh,
     
    VINH TAN    

    ReplyDelete
  63. From: Lechithao@aol.com
    Date: April 25, 2012 9:58:40 PM PDT
    To: qh59to62@gmail.com
    Subject: Re: "qh50 nam g?p l?i" photo gallery và slideshow


    Thua may anh chi trojng Ban To Chuc cua Hoi Ngo 2012,

    Vo chong toi cung di du hai buoi Hoi Ngoc 2012 khong dam tiec mot phut nao ma khong dem loi ra han hoang khen tang quy Anh Chi.

    Hai lan gap nhau, vui ve "tre trung", an noi tuoi cuoi truoc la sau quen.  Ca hai phong an, nhieu cho rong rai di lui di toi tro chuyen huyen thuyen.  Gap rat nhieu nguoi quen xa gan.

    Mon an cua vo chong toi la steak, nau ngon tuyet.  Chung toi deu khen va cung an ngau nghien het phan cua minh.

    Mot cai tren het la di dau cung nghe noi tieng Hue, khong the tuong tuong nua.  Dung nghe khong thoi, nguoi chung toi sung suong het suc.

    Mot lan nua, xin cam on quy Anh Chi da bo cong ra lam chuyen cho chung toi hop mat vui ve sung suong.


    Vo chong Le Chi Thao

    ReplyDelete
  64. From: Qh5962
    Date: April 26, 2012 11:58:58 AM PDT
    To: "Lechithao@aol.com"
    Cc: tonthatcam , Le Huy Khac , Mai Nguyen , caohuutung , tonthatthong , ".ph ng." , ledon , levanphuoc
    Subject: Re: "qh50 nam gặp lại" photo gallery và slideshow

    Anh Chị Thảo thân,
    Mong Anh Chị về nhà bình an.
    Tuy có nhiều cố gắng trong công tác chuẩn bị nhưng sẽ không tránh những trở ngại ngoài ý muốn của BTC.
    Hy vọng Anh Chị đã có dịp gặp lại thầy cô và bạn bè cùng lớp thân thương.
    Mong Anh Chị duy trì liên lạc với nhóm trong tương lai và cảm ơn đã feedback  cảm tưởng trong 2 ngày họp mặt.
    TM/BTC
    lvm

    ReplyDelete
  65. From: Trinh Nguyen
    Date: April 30, 2012 7:21:50 AM PDT
    To: "LKHUY@aol.com"
    Subject: Thank You

    Về nhà đã mấy ngày mà dư âm ngày Hội Ngộ vẫn còn vang vọng trong đầu.
    Không tin được, giờ này... bạn bè đã xa, cứ tưởng bước xuống lobby sẽ còn đó.
    Cám ơn tất cả trong Ban Tổ-chức.
    Để trở lại thực-tế phủ-phàng : VLộc phải lo tang, NMHưng phải follow-up, NVNho đau cột sống, LĐThuần làm MRI...
    Rồi ba-mươi-tháng-tư đen ... sinking in.
    NMTrinh

    ReplyDelete
  66. From: Ltruong
    To: caodesignbuild@yahoo.com
    Cc: lutruong@yahoo.com; lutruong27@hotmail.com
    Sent: Sunday, April 29, 2012 5:24 PM
    Subject: QH 50 nam gap lai

    Dear Tung,
     
    Rat vui mung gap lai duoc Anh Chi sau mot thoi giang dai va mong se co dip gap lai Anh Chi nhieu lan nua. Cho Luong goi loi thanh that cam on va  ca ngoi  tinh than hop tac cua cac ban trong ban to chuc Hoi Ngo QH 50 nam gap lai. Sau mot thoi giang dai 50 nam lo hoc hanh, bon chen voi cuoc song , moi dua mot hoan canh, mai toc da doi mau, khuon mat thay doi nhieu nhung co mot dieu khong thay doi la tinh ban; van bat tay, mat mung, my tau giong nhu thoi QH 59-62. “Weekend” hoi ngo tuan truoc qua vui dam da tinh ban, mong co buoi hoi ngo khac!
     
    Than men goi den Tung vai hinh anh chup duoc trong hai buoi hoi ngo.
     
    Than men,
     
    -Luong

    ReplyDelete
  67. From: "kl trenbath"
    Date: May 3, 2012 5:23:07 AM PDT
    To: "Trinh Mau Nguyen" , "Ton that Cam" , "Thieu Mai Le" , "Qh5962" , "Hiep Thanh Phan" , "Nong chanh Nguyen" , "To Lan Ngo" , "Lu Truong" , "Ngo Phan" , "Luong Truong" , "Nguyen van Mai" , "Le khac Huy" , "Tran Thu Phuong"
    Subject: Xin cảm ơn

    Thưa BTC và các bạn,
    Xin cảm ơn các anh trong BTC đã bỏ công tạo ra "qh 50 năm gặp lại", nhờ đó tôi được dịp gặp lại các bạn IA3, các bạn cùng học vài năm ở ĐK, các bạn cùng thời ở ĐK và QH, v.v...  Cuộc họp mặt này thật thành công mỹ mãn là do sự tổ chức cuả các anh.
    Xin cảm ơn các bạn Nông, Trinh và Tố Lan đã thúc dục tôi đi dự.  Hình như Phượng Vỹ là nhóm lâu năm nhất mà mãi đến nay tôi vẫn chưa dự.
    Rich và tôi rất thích tour 2. Cách đây khoảng 8 năm gia đình tôi hike tại Sequoia Forest và Half Dome.  Chúng tôi hike khoảng 15-16 dặm từ cabin đến Half Dome.  Gia đinh tôi leo lên tận đỉnh, nhưng chỉ một mình tôi lên đến khoảng 1/3 thôi vì hơi sợ và giày bố không tốt lắm để leo cao hơn.  Chúng tôi đi Grand Canyon 2 lần, chỉ một mình Rich hike xuống sông Colorado một lần.
    Đồng thời cũng xin cảm ơn BTC về 2 đặc san: Hội Ngộ và Quốc Học Đồng Khánh.
    Hy vọng có dịp gặp lại các anh và các bạn.
    thân,   rich và kimlien
     
    P.S.  Xin nhờ BTC cho biết Nguyễn thị Tịnh trong danh sách đặc san QH-ĐK là Nguyễn thị Tình không. Một người bạn của tôi muốn liên lạc với Tình.  Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  68. From: lkhuy@aol.com
    Date: May 4, 2012 2:58:13 PM PDT
    To: kimlient@frontier.com, trinhn@gmail.com, tonthatcam@yahoo.com, thieumaile@yahoo.com, qh59to62@gmail.com, phanht@comcast.net, nongnguyen@yahoo.com, ngotolan@yahoo.ca, lutruong27@gmail.com, luquynhnhung@yahoo.com, luong_truong@cable.comcast.com, loiphong247@yahoo.com, dithumy@yahoo.com
    Cc: thongtinhnguyen@yahoo.com
    Subject: Re: Xin cảm ơn

    Chị Kim Liên thân,
    Không biết có phải "bạn" Trinh quá khó tính hay không nhưng tôi thấy e-mail tiếng Việt của
    chị không có vấn đề gì cả.
    Cám ơn những lời khen tặng của chị và hẹn gặp lần tới (lúc Ng m Trinh và các bạn ở MD/DC/VA
    sẽ đứng ra tổ chức).
    Ở San Jose có chị Ng thị Tình học cùng lớp với tôi, IB4, niên khóa 61-62. Có lẽ đúng là người
    chị muốn tìm. Tôi có copy e-mail này cho chị Tình.
     
    LK Huy    

    ReplyDelete
  69. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete