Monday, April 25, 2011

thư mời


trường tiền
Kính thưa các anh chị cựu học sinh 
Trường Quốc Học và Đồng Khánh,



       Trong niềm cảm xúc chân thành phát xuất tận đáy lòng, chúng tôi, một nhóm cựu học sinh Trường Quốc Học và Đồng Khánh thuộc miền Bắc Tiểu Bang California, xin gửi đến các anh chị lời thăm hỏi thân tình, đồng thời cũng xin gửi đến các anh chị một lời mời họp mặt.




trường đồng khánh

      Thưa các anh chị,


        Kể từ khi quê hương đất nước bị cuốn vào cơn lốc xoáy thời cuộc, một số đông người Việt đã đành ngậm ngùi bỏ nước ra đi đến những phương trời xa lạ.  

Cuộc sống nơi quê người dù có đủ tiện nghi vật chất, nhưng với tinh thần nhớ quê cũ trường xưa, chúng tôi vẫn luôn có một ước vọng tổ chức một buối họp mặt đông đủ các cựu học sinh Quốc Học và Đồng Khánh đang dịnh cư khắp nơi trên thế giới . Sau những tháng ngày trăn trở, đắn do, nhóm cựu học sinh Quốc Học và Đồng Khánh tại thành phố thung lũng hoa vàng San Jose đã quyết định dấn thân, cương quyết thực hiện ước vọng này. Cuộc Hội Ngộ này dự trù sẽ diễn ra vào tháng Tư năm 2012 với chủ đề “50 năm gặp lại”.




       Để việc tổ chức được thành công, chúng tôi rất muốn các anh chị cho biết ý kiến liên quan đến cuộc hội ngộ này. Chúng ta chỉ còn thời gian đúng một năm đế hoàn tất mọi chuẩn bị. Vấn đề chúng tôi quan tâm là số lượng người tham dự. Chúng tôi đề nghị các anh chị nào có ý định tham gia, xin sớm đăng ký với các đại diện (danh sách đính kèm). Chúng tôi cần nắm được s liệu để tiện việc sắp xếp chỗ ăn ở, nghỉ ngơi ( Khách Sạn ). Những chi tiết và những diễn biến cụ thể sẽ được chúng tôi cập nhật và phổ biến trên trang Blogspot này. Riêng các anh chị ở quê nhà, chúng tôi sẽ sớm gửi những giấy mời và những tài liệu liên quan để các anh chị dễ dàng xin VISA nhập cảnh Hoa Kỳ.



lăng tự đức


 Thời gian vẫn lặng lẽ vô tình trôi qua, tuổi đời chúng ta càng cao, sức khỏe ngày càng giảm sút. Chính vì vậy, chúng tôi muốn chạy đua cùng năm tháng dể cố gắng tạo một cơ hội gặp gỡ thật đông, thật đủ những người con xứ Huế, những người học trò cũ Trường Quốc Học và Đồng Khánh, để tay bắt mặt mừng trong một lần hội ngộ tạo thành một dấu tích khó phai mờ .



      Với một niềm hy vọng và lạc quan, chúng tôi tin tưởng các anh chị sẽ hưởng ứng nồng nhiệt lời mời của chúng tôi,

        Thân kính,

      BAN TỔ CHỨC






No comments:

Post a Comment